Thịt thối từ Trung Quốc bị bắt trên đường vào Nam

By Gregory Sovell Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011 0 comments

Trong lúc tuần tra tại khu vực chợ Gò Quán, Chi cục quản lý thị trường Quảng Ngãi phát hiện một xe tải chở nhiều mặt hàng thực phẩm, trong đó có 50 kg thịt bốc mùi hôi thối.

Số thịt này gồm chồn, cáo, khỉ, đã qua sơ chế, có mùi thối và ngả màu mốc. Trên xe còn gần 180 thùng đựng các loại bia, rượu, nước ngọt, sữa tươi, xì dầu, gia vị và dầu ăn, 7 thùng chân gà rút xương, ba thùng ớt và 17 tấn khoai tây.

Lái xe không xuất trình được các giấy tờ vận chuyển hợp lệ, khai số hàng trên nhập lậu từ Trung Quốc, được một cơ sở kinh doanh ở TP Bắc Ninh nhờ vận chuyển đi TP HCM tiêu thụ.

Anh_1,_Phat_hien_thit_dong_vat_hoang_da_hoi_thoi

Thịt hôi thối nhập lậu từ Trung Quốc bị phát hiện tại Quảng Ngãi. Ảnh: Trí Tín

Ông Ngô Tấn Ảnh, Đội trưởng Quản lý thị trường số 1, Chi cục quản lý thị trường Quảng Ngãi cho biết, theo quy định pháp luật, các loại thực phẩm không có chứng từ sẽ bị tịch thu, tiêu hủy. Trong trường hợp không xuất trình được địa chỉ nơi giao nhận hàng và người nhận hàng, tài xế sẽ bị xử phạt nặng.

Dự kiến hôm nay, toàn bộ thực phẩm nhập lậu này sẽ được tiêu hủy.

Đây là lần thứ 4 Quản lý thị trường Quảng Ngãi phát hiện xe tải vận chuyển thực phẩm nhập lậu từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Trí Tín

Sharing is sexy

Related posts

0 nhận xét for this post

Leave a reply